Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe Hyundai Accent 1.4 MT. Thông số kỹ thuật, Đánh giá và So sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.
Thông tin & hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi so với sản phẩm thực tế. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn để biết thêm thông tin.
Hyundai Accent 1.4 MT (hay còn có tên gọi khác là Hyundai Accent 1.4 MT bản đủ / Hyundai Accent 1.4 MT Full, Hyundai Accent số sàn bản đủ).
Hyundai Accent 1.4 MT có thể là không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc hạng B. Nhưng thực sự, đây là một trong những chiếc sedan tốt nhất cho chuyến đi hàng ngày. Vì vậy, mặc dù chiếc Hyundai này có vẻ giống như kem vani nhạt nhẽo trên giấy tờ, nhưng nó có một loại nước sốt bí mật, để lại hương vị vừa phải trong miệng của bạn.
Công nghệ cải tiến
Tâm điểm kết nối và giải trí của Accent 1.4MT là màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao khiến giao diện trông sắc nét. Đặc biệt, chip xử lý cấu hình cao giúp chuyển đổi chế giao diện mượt mà và độ trễ khi nhận điều hướng của người dùng gần như bằng 0.
Trên thực tế, nó tốt như một máy tính bảng cao cấp và cũng có vô số tính năng được tích hợp, như Apple CarPlay và Android Auto. Bạn cũng nhận được các tính năng hỗ trợ khác như: cảm biến gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến lùi, cụm đồng hồ digital cùng màn hình siêu sáng 4.2 inch…
Sự an toàn của hành khách được đảm bảo bởi 2 túi khí, ABS, ESC, EBD, phanh khẩn cấp BA, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS…
Dáng vẻ hào hoa
Hyundai Accent 1.4MT được công nhận là một trong những chiếc xe có kiểu dáng đẹp nhất phân khúc hạng B. Thành tựu này có được nhờ Hyundai đã áp dụng thành công ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới trên đứa con cưng của mình.
Khác biệt đầu tiên khi so sánh chiếc sedan này với mẫu xe tiền nhiệm là lưới tản nhiệt giờ đây trông uyển chuyển hơn với kiểu xếp tầng cầu kì và được mạ chrome để tăng thêm phần hoa mĩ cho diện mạo đầu xe.
Một điều thú vị khác là Hyundai đã bổ sung thêm một đường trượt mạ chrome tại cản trước để tạo thêm sự khỏe khoắn tăng thêm tính nhận diện cho anh chàng này khi đi trên đường.
Ở phiên bản cập nhật này, Accent 1.4MT vẫn có chiều dài tổng thể là 4.440mm, chiều rộng 1.729mm. Tuy nhiên, chiều cao xe đã được tăng từ 1.460mm lên thành 1.470mm. Điều này giúp cho khoảng không bên trọng cabin được cải thiện, mặc dù vậy, sự thay đổi này không gây nhiều ảnh hưởng đến tỷ lệ thân xe.
Cabin sang trọng
Nội thất Accent 1.4MT Tiêu chuẩn mới hầu như không thay đổi, đó không phải là điều xấu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được cùng một bố cục bảng điều khiển dễ làm quen và chất lượng nội thất cũng như độ hoàn thiện là hàng đầu. Những vị trí mà tay bạn thường xuyên chạm đến như vô lăng, công tắc, cuốn và nút chọn số đều được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp.
Dễ dàng tìm được vị trí lái xe lý tưởng nhờ ghế lái có thể điều chỉnh độ cao và tay lái cũng có thể điều chỉnh 4 hướng (gồm tiến lùi và gật gù). Bản thân ghế ngồi rất thoải mái và hệ thống điều hòa làm mát nhanh tăng thêm sự dễ chịu trong những ngày nắng nóng.
Xét về không gian hàng ghế sau, chiếc sedan này có thể thua kém một số đối thủ cạnh tranh, nhưng sự thoải mái của Accent Tiêu chuẩn lại không hề kém cạnh bất cứ chiếc xe nào trong cùng phân khúc. Bản thân ghế ngồi đã được định hình tốt và mang lại sự hỗ trợ tốt cho lưng, hông và chân.
Tiết kiệm nhiên liệu
Trong bối cảnh giá nhiên liệu ngày càng tăng, người mua phải suy nghĩ nhiều lần trước khi quyết định mua một chiếc xe. Rất may, Hyundai đã làm rất tốt trong việc cải thiện hiệu suất nhiên liệu cho Accent 1.4MT. Theo những gì hãng xe công cố, mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản Accent số sàn này là 8.25:/100km trong đô thị, 5.24L/100km ngoài đô thị và 6.33L/100km ở đường hỗn hợp.
Tất nhiên, trong điều kiện vận hành thực tế, con số trên có thể dao động, tuy nhiên, mức dao động là không lớn.
Chế độ lái Eco là một sáng kiến mới của thương hiệu đến từ Hàn Quốc. ở đây, một hệ thống quản lý máy phát điện điều khiển việc cung cấp điện cho ắc quy để giảm tải cho động cơ, giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải trong khi giảm tốc và chạy không tải.